Dịch vụ seo tổng thể Đà Nẵng uy tín, giá rẻ, chất lượng

SEO tổng thể là chiến lược SEO dựa trên việc phân tích tối đa các cụm từ tìm kiếm của khách hàng về ngành nghề, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, từ đó tối ưu và cấu trúc website theo chuẩn nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và giúp Google đọc được nội dung một cách chính xác nhất. Quá trình này sẽ cải thiện chất lượng và uy tín của website trong mắt công cụ tìm kiếm giúp cho website lên top Google một khối lượng từ khóa rất lớn. Đây là giải pháp SEO mạnh mẽ thay thế lối mòn SEO từ khóa HOT đầy rủi ro và không win-win cho các bên.

Dịch vụ SEO Tổng Thể Đà Nẵng





Ưu điểm phương pháp SEO Tổng ThểAn toàn và bền vững
Tuân thủ thuật toán quan trọng của Google như Panda, Penguin
Thuật toán Panda loại bỏ những nội dung rác, nội dung copy, loại bỏ những website có thương hiệu kém… Thuật toán Penguin loại bỏ triệt để các website sử dụng kỹ thuật SEO mũ đen như nhồi nhét backlink, backlink ẩn, mua bán backlink hay backlink trên nội dung trùng lặp.
Tối ưu nội dung hữu ích để vừa đáp ứng nhu cầu đọc của người dùng, vừa giúp Google dễ hiểu nội dung
Nội dung của SEO Topic được tối ưu để Google dễ dàng hiểu được nội dung thông qua các bài viết tuân thủ theo nguyên tắc chuẩn SEO. Các nội dung được triển khai kỹ lưỡng, có chất lượng chuyên môn cao do đó thoả mãn được nhu cầu của người dùng và đưa những traffic chất lượng về với website.
Chủ động duy trì dễ dàng sau khi kết thúc dự án
Phương pháp SEO Topic phụ thuộc vào nội dung nên Seo Đà Nẵng có thể kết hợp đào tạo, chuyển giao cho khách hàng các kỹ năng viết nội dung cần thiết để khách hàng tự chủ động duy trì thứ hạng sau khi kết thúc dự án. Điều này khác với phương pháp SEO bằng backlink, khách hàng phải phụ thuộc vào backlink do angecy cung cấp.

Tăng trưởng traffic chất lượng

Từ khóa phủ rộng các nhu cầu của khách hàng và được nghiên cứu trên lịch sử tìm kiếm của Google
Bộ từ khóa lớn 300-3000 từ khoá phủ toàn ngành, được lấy ra từ lịch sử tìm kiếm các truy vấn trên Google, sau đó được sàng lọc và thống nhất lại với khách hàng.
Phương pháp bám theo lý thuyết Google, duy trì thứ hạng ổn định trên kết quả tìm kiếm
Tập trung vào xây dựng các nội dung chất lượng, mang lại giá trị thực sự, giúp cho người tìm kiếm dễ dàng tiếp nhận và tăng khả năng đọc thêm nhiều nội dung hơn.
Bộ từ khóa được xây dựng cả chiều sâu và chiều rộng, giúp mở rộng tiếp cận tới khách hàng tiềm năng
Bộ từ khóa không chỉ bao gồm sản phẩm, dịch vụ mà còn chứa những chủ đề rộng hơn xoay quanh đến ngành giúp tăng khả năng tiếp cận đến khách hàng tiềm năng.

Khả năng chuyển đổi cao

SEO Topic giúp từ khóa lên TOP đúng mục tiêu doanh nghiệp
Với nội dung được chau chuốt kỹ lưỡng, dù mục tiêu của doanh nghiệp là quảng bá sản phẩm hay thu hút đối tượng tiềm năng, SEODANANG đều có thể giúp bạn.
Từ khóa đánh trúng truy vấn khách hàng và trả về trang đích phù hợp
Tuân thủ thuật toán Google, đảm bảo mang lại nội dung thực sự giá trị và hữu ích nên từ khóa trả về đúng trang đích phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Tăng tỉ lệ tương tác trên website bằng các nút kêu gọi hành động
Nội dung sử dụng các nút tương tác/pop-up kêu gọi hành động như Call, Livechat, Form,... tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng thực hiện chuyển đổi.

1. SEO Tổng Thể là gì?

Để tìm hiểu về SEO tổng thể trước tiên ta đi tìm hiểu SEO tổng thể là gì?SEO tổng thể là quá trình tối ưu hóa toàn bộ website thân thiện với các công cụ tìm kiếm (tối ưu cấu trúc website, mã nguồn website, cấu trúc nội dung và quảng bá tổng thể). Quá trình này sẽ cải thiện chất lượng và uy tín của website trong mắt công cụ tìm kiếm, giúp website được crawl, index nhanh hơn, xếp hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm... 


2. SEO tổng thể mang lại những lợi ích gì?

Từ thực tế của tôi cho thấy rằng 30% lượng traffic truy cập vào website là từ trang chủ và phần còn lại nằm ở những trang cụ thể. Người dùng có xu hướng tìm kiếm những những từ khóa cụ thể chứ không mất thời gian tìm kiếm những từ khóa chung chung.

Dưới đây là những lợi ích vô cùng to lớn mà seo tổng thể mang lại khi chúng ta áp dụng SEO

2.1 Traffic tăng không ngừng

SEO tổng thể giúp bạn có nhiều phương diện để tiếp cận khách hàng. Tất nhiên sẽ kéo theo traffic tăng không ngừng.
Nói thế này cho thực tế nhé. Khi muốn mua 1 sản phẩm, khách hàng tìm hiểu rất nhiều khía cạnh. Có thể là tìm kiếm từ khóa về giá cả, khu vực… Bên cạnh đó, các từ khóa dàn trải về nhận xét, đánh giá, nguồn gốc, cách sử dụng… của sản phẩm cũng là đề tài khách hàng rất quan tâm khi tìm kiếm.
Trong khi đó, SEO từ khóa chỉ tập trung cho 1 số từ khóa bán hàng. Như vậy, bạn vẫn có traffic nhưng số traffic từ các từ khóa dàn trải vẫn chưa có được. Nếu làm tổng thể, bạn sẽ mở rộng tiếp cận, mang về lượng truy cập cao hơn.

2.2 Nâng cao khả năng cạnh tranh

Bản chất thì trường luôn có cạnh tranh, làm SEO cũng thế. Các doanh nghiệp lớn, có nguồn đầu tư mạnh có thể đẩy mạnh marketing để vượt mặt đối thủ. Nhưng doanh nghiệp vừa và nhỏ việc này không dễ nếu bạn không có hướng đi riêng.
Vô số từ khóa bán hàng trong lĩnh vực của mình đã đang được nhiều công ty dốc sức làm SEO dài hạn. Khi bạn cũng tiến hành làm SEO tương tự như nhiều người làm trước đó thì rất khó để có kết quả cao.
Nhưng bạn có thể tạo ra sức mạnh, sự cạnh tranh từ thị phần ngách bằng từ khóa dàn trải. Đây là thị trường vẫn đang chưa được khai thác tối đa. Hơn thế, nó có rất nhiều vấn đề để khai thác nếu bạn nắm bắt được tâm lý, hành vi mua hàng của người dùng trong lĩnh vực mình đang kinh doanh.

2.3. Không bị ảnh hưởng khi Google cập nhật thuật toán

Mỗi lần Google tung ra bảng cập nhật mới thì không ít website bị rớt Top. Với cách SEO tổng thể sẽ giúp tránh được rủi ro này.
Thực tế, SEO từ khóa vẫn có đầu tư nội dung, nhưng chính nhất và là xây dựng hệ thống backlink để đẩy Top. Backlink có tác dụng tuyệt vời nhưng chính nó cũng mang lại nhiều rủi ro, khiến website tụt hạng.
Nhưng khi SEO toàn diện website, đầu tư nội dung nhiều ở tất cả các trang. Điều này sẽ làm cho mạng lưới toàn bộ các trang trên website sẽ được liên kết, tối ưu giúp website thêm mạnh mẽ hơn. Và hơn hết, nội dung luôn là “xương sống” trong mọi bản cập nhật. Nội dung tốt cho người dùng, công cụ tìm kiếm sẽ ghi nhận, đánh giá cao và “ban thưởng” vị trí xứng đáng.

2.4. Tối ưu chi phí

SEO từ khóa chi phí thường được các nơi tính theo số lượng từ khóa. Hoặc bạn có nhân viên SEO riêng thì vẫn trả lương hàng tháng. Nhưng khi nhận yêu cầu SEO từ khóa thì họ chỉ tập trung cho các key được đề xuất lên Top. Còn nhận yêu cầu SEO tổng thể thì sẽ tối ưu mọi thứ trên trang có liên quan đến từ khóa. Như vậy, cũng với số tiền đó nhưng bạn làm được nhiều việc hữu ích hơn, thúc đẩy bàn hàng tốt hơn. Như vậy có được xem là tiết kiệm không?
Nói chung, SEO đều mang lại lợi ích cho website, doanh nghiệp. Nhưng với việc làm tổng thể thì lợi ích sẽ được nâng cao hơn rất nhiều.
Nếu ai đã từng SEO thổng thể và nhận thấy tác dụng đáng giá khác của nó thì đừng quên chia sẻ để mọi người cùng cảm nhận nhé!

2.5. Nhắm đúng khách hàng mục tiêu

Dù bạn làm seo từ khóa hay seo tổng thể hay dùng các phương pháp marketing hiện đại thì mục đích cuối cùng vẫn là hướng đến những khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty bạn đang cung cấp. SEO tổng thể giúp website bạn chiếm lĩnh hàng trăm, ngàn từ khóa trên top là những từ khóa ngách, những từ khóa mà khách hàng thực sự có nhu cầu tìm kiếm. Ví dụ như bạn muốn làm món Kim chi cải thảo, Vậy bạn lên Google bạn sẽ tìm gì, chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm với từ khóa: "làm món kim chi cải thảo" chứ không phải là "món ăn ngon" và những thứ bạn cần tìm sẽ ngay trước mắt. Một khách hàng cần mua một chiếc máy điện thoại Iphone, họ sẽ tìm kiếm "Iphone 8 hoặc iphone x" chứ không thể là "điện thoại"....

3. Các công việc cần làm của SEO Tổng Thể?

Để làm SEO tổng thể tốt đòi hỏi các SEOer phải có quy trình SEO chuẩn, một quy trình SEO chuẩn sẽ giúp SEOer dễ dàng hơn trong công việc của mình, giúp website phát triển một cách tốt và bền vững nhất, sau đây là quy trình SEO một website chuẩn mà SEO tổng thể có thể áp dụng:
Bước 1: Phân tích website
Bước 2: Nghiên cứu và phân tích từ khóa
Bước 3: Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Bước 4: Tối ưu hóa cấu trúc website và nội dung
Bước 5: Tối ưu onpage cho website
Bước 6: Xây dựng backlink theo hướng tự nhiên
Sau đây chúng ta cùng đi sâu vào từng bước trong quy trình SEO Tổng Thể bạn tham khảo áp dụng và nếu gặp khó khăn gì comment xuống dưới mình hỗ trợ bạn nhé:

Bước 1: Phân tích Website 

Các bạn thực hiện bước này mục đích để tìm ra các điểm onpage chưa được tối ưu cho SEO từ đó tìm ra các giải pháp nhằm khắc phục chúng tốt hơn. Các bạn có thể sử dụng nhiều các công cụ khác nhau để kiểm tra onpage như Google Analytics, GTMetrix, pingdom, hay Page Speed Insight để kiểm tra xem website hiện tại các bạn đang mắc những lỗi gì về SEO.

Các yếu tố cần lưu ý khi phân tích tối ưu onpage cho website:

  1. Kiểm tra các thẻ meta như title, description, keyword, các thẻ heading tag đã đặt đúng chưa, có được tối ưu hay không.
  2. Kiểm tra xem WEB đã chuẩn W3C: Kiểm tra xem còn lỗi nào không và khắc phục, check các lỗi css, loại bỏ các css không cần thiết…
  3. Kiểm tra trafic, Pagerank, Alexa rank, số lượng truy cập, số lượt Google Index, hay số lượng backlink / 1 tháng hiện tại
  4. Kiểm tra tốc độ truy cập vào website
  5. Web của các bạn đã có sitemap chưa?
  6. file robots.txt của các bạn đã thiết lập chưa ? Nếu có thì các bạn đã cho phép máy tìm kiếm đánh chỉ mục nội dung hay không?

Bước 2: Nghiên cứu và phân tích từ khóa :

Đây là một trong những bước rất quan trọng trong SEO nhằm xác định được từ khóa thông dụng, thích hợp, hiệu quả. Qua bước này ta có thể đánh giá được từ khóa nào khó hay dễ tìm, có độ cạnh tranh như thế nào với website của mình, và từ đó sẽ có thể đưa ra được chiến lược SEO hợp lý, hiệu quả, thành công nhất.

Bước 3: Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:

  1. Tìm kiếm đối thủ, họ đã tối ưu onpage hay chưa, xem những đối thủ của mình là ai ? Web của họ có gì đặc biệt để thu hút khách hàng không, số lượng backlink tới web các đối thủ thế nào và các backlink đó lấy từ đâu đồng thời kiểm tra xem cấu trúc website của đối thủ xem web của họ như thế nào, được tối ưu chưa và tối ưu đến đâu.
  2. Backlink đến toàn bộ tên miền đến từ bao nhiêu domain
  3. Backlink đến Page lên top từ bao nhiêu Domain.
  4. Số lượng backlink trỏ đến Page lên top, số lượng backlink trỏ lến toàn bộ tên miền.
  5. Kiểm tra PR, Alexa rank, index, internal link, tuổi thọ của tên miền…

Bước 4: Tối ưu hóa cấu trúc website:

Cấu trúc của một trang web, blog hoặc shop thương mại điện tử là rất quan trọng cả về SEO và khả năng sử dụng. Nó phải thân thiện với người dùng, dễ dàng điều hướng, nhanh chóng và phục vụ mục đích: thu hút khách hàng mới, thu hút thêm người đăng ký email, chuyển đổi được bán hàng, kiếm doanh thu từ quảng cáo hoặc đơn giản là chỉ trình bày thông tin theo cách tốt nhất có thể.

Cách tối ưu hóa cấu trúc trang web của bạn

- Hãy xem xét cách bạn có thể xây dựng một cấu trúc tốt cho trang web của mình. Dưới đây là các bước:
- Lập kế hoạch trước cấu trúc trang web của bạn
- Sử dụng các chuyên mục để nhóm nội dung liên quan
- Tối ưu hóa chuyên mục của bạn
- Sử dụng HTML và CSS để điều hướng
- Sử dụng các menu đường dẫn
- Tạo cấu trúc liên kết Permalink thân thiện với SEO
- Chú ý đến cấu trúc liên kết nội bộ của bạn

- Tạo sơ đồ trang web cho người dùng

Bước 5: Tối ưu SEO Onpage SEO Tổng Thể:
SEO Onpage trong seo tổng thể giờ đây bạn không thể chỉ nhồi nhét mật độ từ khóa (keyword) vào nội dung website rồi hi vọng sẽ tối ưu tốt được… khi thuật toán của Google đã liên tục cải tiến so với trước đây rồi
Và những gì hiệu quả trong vài năm trước đây có thể đã trở thành vô ích ở thời điểm hiện tại khi mà bạn ngày càng phải “dè chừng” các thuật toán Hummingbird, Panda, RankBrain.
Để tối ưu cho onpage tốt nhất mời bạn theo dõi các bài viết về chủ đề seo onpage tại đây nhé
Bước 6: Xây dựng backlink theo hướng tự nhiên
Với tôi backlink thực sự quan trọng nhất đến việc đưa website lên thứ hạng cao vì công cụ tìm kiếm (ở đây là Google) cực kì cực kì quan tâm đến số lượng và chất lượng của các backlink trên Internet trỏ về trang web của bạn.
Về cơ bản, backlink chất lượng có 12 yếu tố để kiến tạo thành, đó là:
  1. Backlink khó tìm kiếm
  2. Backlink tìm kiếm vs backlink tạo dựng
  3. Sự liên quan tới từ domain
  4. Liên quan tới từ bài viết cụ thể
  5. Sự liên quan trong Topical Trust Flow
  6. Contextual link
  7. Backlink có DR cao
  8. Có outbound link cùng lĩnh vực
  9. Content chất lượng
  10. Sự đa dạng trong IP
  11. Backlink thu hút nhiều traffic
  12. Sử dụng anchor text hiệu quả
Xác định đúng mục tiêu, đúng khách hàng cần nhắm đến chính là chiến lược thành công nhất của bạn.
Trên đây là những chia sẻ về SEO tổng thể là gì và cách làm tổng thể trong SEO chúng tôi hy vọng bạn sẽ hiểu thêm về 
SEO tổng thể và các lợi ích khi làm SEO tổng thể mang lại, ngay sau đây tôi xin đưa ra bảng so sánh về seo từ khóa và seo tổng thể để mọi người đánh giá trước khi thực hiện chiến lược seo của mình nhé

Bảng so sánh SEO từ khóa và SEO tổng thể


SEO tổng thể
SEO từ khóa
Số lượng từ khoá
Hàng trăm, ngàn từ khoá. Bao gồm từ khoá ngắn với mục đích làm thương hiệu và từ khoá dài để tăng chuyển đổi (bán hàng)
SEO lượng ít từ khoá, chủ yếu các từ khoá ngắn
Nền tảng SEO
Tối ưu toàn bộ website + nội dung kết hợp phát triển chỉ số mạng xã hội
Tối ưu website, phát triển hệ thống backlink là chính
Tình bền vững
Việc ưu tiên nội dung phục vụ khách hàng là định hướng mà Google khuyến khích, không chịu ảnh hưởng của việc thay đổi thuật toán
Backlink không tự nhiên là cách SEO mà Google không khuyến khích, tính bền vững không cao khi Google thay đổi thuật toán
Lượng khách truy cập
Tổng lượng tìm kiếm của các từ khoá chi tiết thường lớn gấp 3 đến 4 lần tổng lượng tìm kiếm của các từ khoá ngắn có mức cạnh tranh cao. Lượng truy cấp tăng đều trong quá trình thực hiện dự án do số lượng từ khoá lên đều. Hiệu quả bán hàng rõ rệt hơn
Các từ khoá ngắn có mức cạnh tranh cao, thời gian lên top lâu và lượng bán hàng không tăng nhiều do đây là các từ khoá mà khách hàng mới tìm hiểu thường tìm
Chi phí
Mức đầu tư SEO Tổng thể lớn hơn SEO truyền thống nếu so sánh số tuyệt đối. Về mức đầu tư tính trên lượng truy cập mang lại và thời gian bền vững của dự án, S.E.O tổng thể có suất đầu tư tốt hơn, ngược lại tính hiệu quả lại cao hơn rất nhiều

Chi phí ít do chỉ tập chung vào vài từ khóa và thường không có hiệu quả
Khả năng bán hàng
Có khả năng bán hàng cao hơn nhờ nhắm mục tiêu trúng đích, giải đáp đúng thắc mắc của khách hàng
Khả năng bán hàng kém do không nhắm đúng đối tượng khách hàng bằng SEO tổng thể
Kết quả của phương pháp làm SEO tổng thể là việc đạt thứ hạng cùng lúc hầu như tất cả các từ khoá mục tiêu mà các bài viết chi tiết nhắm tới đồng thời tăng truy cập đều đặn cho Website. Phương pháp SEO tổng thể không lo ngại các vấn đề thuật toán Google thay đổi.
SEO tổng thể là một phương pháp SEO ưu việt và đem lại lợi ích rất lớn cho người dùng cũng như doanh nghiệp áp dụng phương pháp SEO này. 

Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu được SEO tổng thể là gì và SEO tổng thể mang lại giá trị gì, nếu bạn đam mê làm SEO hãy tập chung làm SEO tổng thể thay vì seo vài từ khóa nhé.
Đọc Thêm: https://sites.google.com/site/seodanang1/home/bao-gia-seo-tong-the-tai-da-nang-1

Nhận xét