Đào tạo seo tổng lực hiện nay đang mở khóa học seo theo phương pháp Cause and Effect (CAE) mà tại Việt Nam nói chung và Đà Nẵng theo quy luật nhân quả. Anh em nào muốn mình bật mí cách đẩy top key theo phương pháp này kết hợp với google suggest thì hãy theo dõi bài viết này hàng ngày nhé. Mình sẽ chia sẻ hàng ngày từng bước cách làm một cách chi tiết nhất.
CÔNG TY ĐÀO TẠO SEO TẠI ĐÀ NẴNG TỪ A - Z
SEOViP ™ tạo ra khóa đào tạo SEO chính là để giúp các Bạn trẻ tại Đà Nẵng nắm bắt xu hướng & tăng lợi thế cạnh tranh trong thời đại internet hiện nay…kiếm được việc làm khi đang thất nghiệp, ra tăng thu nhập hay khởi nghiệp kinh doanh với số vốn nhỏ.
Nhu cầu: làm SEO & cần SEO của doanh nghiệp rất lớn bởi SEO (Search Engine Optimization) là công cụ giúp có được khách hàng bền vững với chi phí đầu tư thấp…
Bạn muốn học SEO để ?
- Nhanh kiếm được việc khi đang thất nghiệp
- Với mức lương 3-10 triệu/ tháng (trở thành nhân viên seo)
- Kiếm thêm thu nhập từ 1-5 triệu/ tháng (cộng tác viên seo)
- Giảm thiểu chi phí marketing khi bắt đầu khởi nghiệp
- Mở rộng kênh truyền thông, tối đa hóa lợi nhuận, tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của mình
Ai cần học SEO ?
- Sinh viên, cử nhân, kỹ sư, thạc sĩ, người khuyết tật, người đang tìm việc
- Các Salesman, marketer, kế toán, nhân viên văn phòng, lập trình viên, quản trị web
- Những người đang làm MMO – kiếm tiền trên mạng
- Cá nhân chuẩn bị hay bắt đầu kinh doanh
- Các Giám đốc, trưởng phòng marketing, quản lý
- Sếp sai làm SEO mà không biết làm sao
- …
Thực ra: Chỉ cần 1 chiếc máy tính kết nối internet với niềm đam mê, sự kiên trì + khóa đào tạo SEO theo phương pháp cầm tay chỉ việc tại SEOViP là có thể bắt đầu với nghề SEO rồi.
4 lý do Bạn tốn tiền + thời gian học SEO chưa hiệu quả
Dẫn đến –> SEO mãi không lên ? SEO top vất vả ? từ khóa hay bị tụt ? từ khóa lên top nhưng không bán được hàng ?
- Học SEO không hỏi, học không hành và học không áp dụng vào sản phẩm, dịch vụ thực tế cần SEO
- Chưa hiểu được bản chất SEO là gì ?
- Vẫn nặng về tools, kỹ thuật SEO
- Đi sâu nhiều vào các thuật toán của Google mà ít quan tâm đến khách hàng truy cập web là đối tượng nào, họ ở đâu, thích đọc gì, quan tâm gì, họ đang mong muốn như thế nào…
Để giải quyết 4 vấn đề, SEOViP đưa ra khoá đào tạo SEO ở Đà nẵng dạy từ A – Z
Khóa học SEO duy nhất tại Đà nẵng
- Đào tạo dựa vào vị trí và mong muốn của học viên: học để xin việc, để kinh doanh, để quản lý…không dạy đại trà.
- Học về bản chất SEO, tư duy SEO, SEO tổng thể mang tính bền vững
- Học và thực hành ngay trên dự án thực tế
- Theo phương pháp cầm tay chỉ việc. Ko tốn thêm bất kỳ khoản phí nào.
- Không gian học thoải mái, vui vẻ
- Học trực tiếp với giảng viên SEO hơn 6 năm kinh nghiệm trinh chiến các dự án lớn nhỏ
- Hỗ trợ hỏi đáp về SEO qua mọi hình thức: trực tiếp, call, skype, fb
- Hỗ trợ chọn đời: làm được SEO rồi vẫn hỗ trợ
- Ngoài kiến thức SEO, người học còn được trao dồi thêm kiến thức về kinh doanh trên internet, Marketing Online và các công cụ hỗ trợ SEO, bí mật trong nghề.
- CAM KẾT cho người học đưa từ khoá lên Top google
- Kết nối học viên với nhà tuyển dụng
- Tạo ra những chiến binh SEO thực sự chuyên nghiệp: Làm đối tác tin cậy của Công ty & đáp ứng nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp tại Đà Nẵng
- Truyền bá 1 phương pháp SEO mang tính bền vững, tạo tư duy thay đổi lối mòn cũ. Giúp chiếm lĩnh hàng trăm, hàng ngàn từ khóa. Xem phương pháp SEO tổng thể
Kết thúc khóa học: Học viên có đầy đủ kiến thức và kỹ nẵng đáp ứng cho doanh nghiệp hoặc khởi sự kinh doanh. Am hiểu về kinh doanh online, thị trường, kênh Marketing, phân tích sản phẩm/ dịch vụ phù hợp với từng kênh. Lên kế hoạch phát triển web, phát triển nội dung, lập kế hoạch seo bền vững…Tự tạo một website nhỏ phục vụ học tập & kinh doanh mà không cần phải là 1 lập trình viên. Không chỉ học SEO mà còn được học rất nhiều thứ bổ ích khác, cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình từ người dạy sau khóa học, đó là thứ SEOViP tạo nên sự khác biệt cho học viên.
3 cách khác để Bạn có thể học SEO?
- Lên mạng, ngồi tìm các bài viết, bài chia sẻ, tự mày mò, học…thực hành (thường Bạn bị bao vây bởi biển kiến thức seo)
- Học từ người thân, bạn bè (thường là miễn phí nên ngại hỏi và ít có thời gian)
- Đến các lớp đào tạo về SEO, các buổi offline SEO tại Đà nẵng, ngồi học tập trung, đông ngại hỏi, ít có thời gian thực hành, hết khoá, lại vẫn chưa làm được.
Thắc mắc người học SEO
Hỏi: Đối tượng nào có thể tham gia?
Đáp: Nghề SEO không đòi hỏi già hay trẻ, lớn bé, gầy béo, ốm cao, nam nữ –> Tham khảo bài: Nghề SEO – “Giám đốc” hay “Thạc sĩ” cũng đi học
Hỏi: Mình ko biết lập trình, thiết kế web vậy học SEO có khó lắm không?
Đáp: Khi làm SEO không nhất thiết phải biết về lập trình và thiết kế. Nhưng Bạn sẽ gặp bất lợi nhất định trong quá trình làm SEO. Mình sẽ hướng dẫn tận tình chỉ là Bạn có muốn và cố gắng hay ko.
Hỏi: Học seo ở đây có được cấp chứng nhận?
Đáp: Có. Đây là khóa học SEO cầm tay chỉ việc, thực hành, hỗ trợ người học đáp ứng đúng nhu cầu công việc, hoàn thiện kỹ năng & quan trọng hơn là Bạn kiếm được tiền từ việc học SEO.
Hỏi: Làm sao chứng minh năng lực với nhà tuyển dụng?
Đáp: Khi ứng tuyển việc làm SEO, trong hồ sơ Bạn show ra nào là thạc sỹ, cử nhân, bằng abc…nhà tuyển dụng họ không quan tâm đâu, họ chỉ quan tâm Bạn đã tối ưu cho website nào, từ khóa nào, cách làm ntn & những kỹ năng nào phục vụ cho công việc. Xem ngay: Công việc của nhân viên SEO
Hỏi: Điều kiện để tham gia khóa học seo?
Đáp: cần kỹ năng cơ bản như Word, excel, có máy tính xách tay,…Có tính kiên trì, khiêm tốn và luôn học hỏi trao rồi kiến thức.
Lưu ý: Đối tượng Không nên đăng ký khóa học
- Học chơi chơi, cho biết, không nghiêm túc
- Không khiêm tốn & không chịu khó học hỏi, cầu tiến
Có nhiều thắc mắc các Bạn cũng đã hỏi ở phía dưới, SEOViP đã trả lời đầy đủ Bạn có thể tham khảo thêm nhé !
Nội dung Khóa học SEO từ A – Z Đà Nẵng
Bao gồm 10 Phần: sẽ trao đổi với học viên để đáp ứng đúng nhu cầu
PHẦN 1: TỔNG QUAN
- Tìm hiểu hành vi người dùng trên internet, các mô hình TMĐT tại Việt Nam, các công cụ Marketing online phổ biến, chọn kênh marketing phù hợp cho từng loại sản phẩm/ dịch vụ.
- Tìm hiểu google seach, cơ chế hoạt động, cách google xếp hạng website của Bạn. Các tiêu chí quan trọng để google đánh giá xếp hạng website.
- Hiểu bản chất của SEO, sản phẩm/ dịch vụ nào nên làm SEO, quy trình SEO, công việc của 1 seoer, Cách học SEO và làm SEO hiệu quả.
- Khái niệm từ khóa, lưu lượng truy cập đến website.
- Sự khác nhau giữa kết quả tìm kiếm tự nhiên và kết quả tìm kiếm quảng cáo Adwords.
- Học viên hệ thống lại kiến thức đã học mới chuyển qua phần tiếp theo.
PHẦN 2: CÔNG CỤ
- Thủ thuật tìm kiếm thông tin nhanh, chính xác trên google
- Cài đặt và tìm hiểu các công cụ: Google Keyword Planner, Google Trend, google analytics, google searchbox, keywordtool, SEO quake, SEO doctor, WebDeveloper, woorank, seomoz, Ahrefs…
PHẦN 3: PHÂN TÍCH TỪ KHÓA
- Phân tích sản phẩm/ dịch vụ cần làm SEO, xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu.
- Nghiên cứu & phân tích từ khóa, kiểm tra mức độ cạnh tranh tính hiệu quả của từ khóa, sử dụng từ khóa để điều hướng website, phân bổ từ khóa hợp lý trong nội dung không ảnh hưởng tới người đọc và tốt cho công cụ tìm kiếm.
- Phân loại từ khóa, từ khóa nào làm trước, từ khóa nào làm sau, từ khóa nào không nên làm..
PHẦN 4: PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ, SO SÁCH, ĐƯA RA CHIẾN LƯỢC
- Phân tích đối thủ cạnh tranh: điểm mạnh, yếu, cách tối ưu website, nội dung, các hoạt động của đối thủ.
- Phân tích chính mình và so sách với đối thủ cạnh tranh.
- Xác định chiến lược, công việc cần làm và dự trù thời gian lên TOP của từng nhóm từ khóa.
PHẦN 5: TỐI ƯU ONPAGE
- Sự khác nhau cơ bản giữa tối ưu onpage và offpage.
- Tìm hiểu các thành phần cơ bản cấu tạo nên website, các thành phần quan trọng, bố cục giao diện, cấu trúc, code website để người dùng thuận lợi và thoải mái trong quá trình sử dụng tương tác trên website. Rõ ràng và chi tiết hơn các tiêu chí onpage để đánh giá xếp hạng website trên google (đã đề cập ở phần 2)
- Khắc phục một số lỗi thường gặp khi làm onpage & kết hợp với các công cụ hỗ trợ SEO.
PHẦN 6: NỘI DUNG
- Tối ưu nội dung trên website: văn bản, hình ảnh, video, ebook…các bố cục, cách trình bày để thân thiện với người truy cập web và bộ máy tìm kiếm của Google.
- Tối ưu lại link liên kết: để dẫn người đọc vào đúng nơi họ muốn trên webiste của bạn. Xây dựng liên kết giữa các trang nội bộ. Xóa các link bị lỗi.
- Cách xây dựng nội dụng sáng tạo cho website theo 5W – 1H
- Kỹ thuật viết nội dung cuốn hút, hấp dẫn người đọc
- Kỹ thuật viết nội dung chuẩn SEO theo mô hình AIDA
- Những việc không nên làm khi xây dựng nội dung
PHẦN 7: TỐI ƯU OFFPAGE
- Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân trên internet, tạo profile thương hiệu.
- Đăng ký web lên công cụ tìm kiếm google, yahoo, bing,…,website bản đồ, website danh bạ, website doanh nghiệp.
- Xây dựng liên kết website cùng lĩnh vực, ngành nghề, forum, blog có uy tín.
- Kết nối cộng đồng: Thiết lập mối quan hệ với số đông khách hàng mục tiêu. Tham gia chia sẻ, trả lời trên mạng xã hội: Facebook, Google +, Twitter, Linkedin, Pinterest, Slideshare…
- Xây dựng hệ thống site vệ tinh.
- Chiến lược, kỹ thuật xây dựng liên kết an toàn và hiệu quả không lo google phạt.
PHẦN 8: BÁO CÁO, THỐNG KÊ
- Sử dụng các công cụ thống kê và phân tích số liệu: nguồn truy cập, truy cập từ đâu, với thiết bị gì, đối tượng nam hay nữ, độ tuổi, hay truy cập trang nào trên website, ở lại bao lâu…Từ đó đưa ra các điều chỉnh phù hợp làm tăng tỷ lệ chuyển đổi: mua hàng, đăng ký, nhận xét, like, chia sẻ…
- Lập báo cáo thống kê đánh giá hiệu quả công việc làm SEO.
PHẦN 9: KẾT HỢP
- Local SEO: Google sẽ đưa ra kết quả tìm kiếm của google địa điểm khi người tìm kiếm có xu hướng tìm kiếm địa phương( hà nội, đà nẵng…). Cài đặt, tối ưu, đưa thông tin lên google map, các tiêu chí xếp hạng tìm kiếm cục bộ.
- Seo Fanpage: hình thức SEO khá mới thông qua Facebook, hướng dẫn cách tối ưu Fanpage, chiến lược phát triển nội dung và đưa Fanpage lên top Google khi người dùng truy vấn.
- Seo Youtube: Hướng dẫn tối ưu video và cách để đẩy từ khóa.
- Kênh hỗ trợ SEO: Email marketing, Viết bài PR, Google adwords, Facebook ads
PHẦN 10: TỔNG KẾT
- Hệ thống lại kiến thức.
- Lập kế hoạch triển khai nhiều dự án SEO cùng lúc.
- Biết kế hợp và phân công việc giữa các phòng ban trong Công ty.
- Các kỹ năng khác như: thiết kế hình ảnh cơ bản. Quản trị web với các hệ quản trị CMS phổ biến. Cài đặt, thiết lập, thiết kế web cơ bản.
Bạn nhớ nhé ! SEOViP đào tạo SEO từ A – Z
- Khai giảng: hàng tháng
- Nội dung học: Gồm 10 phần. Nội dung rõ ràng, riêng biệt cho từng đối tượng
- Thời gian: 18h30 – 20h30/21h
- Thời lượng: học 12 buổi/ 1 Tháng
- Thực hành: dự án thực tế với giảng viên SEO hơn 7 năm kinh nghiệm (Kết bạn Facebook ngay)
- Số lượng: 5 – 7 học viên / khoá
- Hỗ trợ trọn đời: trực tiếp, call, chat, inbox
- Cam kết: SEO lên TOP, làm được việc.
Chi phí học SEO tại Đà Nẵng
SEOViP là đơn vị đầu tiên tại Đà Nẵng cam kết cho người học SEO từ khóa lên top Google, hỗ trợ học viên khi làm được rồi vẫn hỗ trợ, thực hành 100%, trao dồi thêm kỹ năng để đáp ứng công việc. Với phương pháp dạy cầm tay chỉ việc thì học phí ở Hà Nội & HCM là khoảng 7 – 9 Triệu/ khóa. Nhưng SEOViP chỉ lấy phí là:
- HỌC PHÍ GỐC:
5.500.000 VNĐchỉ còn 3.500.000 VNĐ ƯU ĐÃI Đăng ký trước khai giảng 10 ngày. - Còn 2.990.000 VNĐ/ người: Học viên cũ giới thiệu, Đăng ký nhóm 2 người
- Còn 2.850.000 VNĐ/ người: Đăng ký nhóm 3 người
- Hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ để ĐƯỢC HỌC SỚM NHẤT
- Là Học Viên SEOViP: ngoài các ưu đãi từ khóa học khác, Bạn còn được tham gia các buổi offline nâng cao hoàn toàn miễn phí !!!
(Chào mừng Bạn đến với khóa học SEO, Marketing Online tại SEOViP !)
Nếu Bạn còn ngần ngại chưa rõ hoặc đang có các vấn đề về SEO, Quảng cáo Google Adwords, Facebook, Youtube, hay bất cứ thứ gì về Marketing Online, và đơn giản là tư vấn chọn đối tác thực hiện hoặc lời khuyên sử dụng kênh Marketing, đừng ngại ! hãy click vào Tư vấn Marketing Online
Hoặc LIÊN HỆ NGAY:
Công ty TNHH Truyền Thông & Thương Mại SEOVIP
Địa chỉ : K104/2A Ỷ Lan Nguyên Phi, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Nhận xét
Đăng nhận xét